Trở thành huấn luyện viên cuộc sống để giúp người khác khai phá tiềm năng và đạt được mục tiêu của họ. Một trang web huấn luyện cuộc sống tuyệt vời là chìa khóa để có được những khách hàng mà bạn có thể giúp đỡ và phát triển doanh nghiệp của mình.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua 10 trang web huấn luyện cuộc sống tuyệt vời nhất hiện có để xem họ đã làm những gì, từ đó học hỏi thêm những kinh nghiệm xây dựng website cũng như học được một website life coach chuẩn là như nào.

1. Preston Smiles

Preston Smiles làm tốt hai điều: anh đã thiết lập mối quan hệ cá nhân và sự tín nhiệm từ rất sớm. Anh ấy thực hiện điều này bằng cách sử dụng các hình ảnh có thương hiệu của chính mình, có phần “as seen in” và tiểu sử, tất cả đều được đặt một cách có chủ đích ngay từ đầu trong thiết kế trang chủ.

2. Cortney McDermott

Nếu bạn muốn quảng bá bản thân là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất, bạn phải có bằng chứng xác thực để chứng minh điều đó. Cortney McDermott làm tốt điều này với một trang web đẹp, đơn giản và trực quan.

Việc điều hướng và traffic của trang web mang lại cảm giác dễ chịu, đó là điều quan trọng. Video xây dựng thương hiệu của cô nhanh chóng cho thấy cô là một diễn giả tuyệt vời và uy tín, đồng thời video này còn hấp dẫn hơn nhiều so với chỉ những hình ảnh tĩnh. Sau khi cô ấy hướng dẫn bạn trải nghiệm của mình trong video, danh sách các tổ chức bên dưới sẽ củng cố kiến ​​thức chuyên môn của cô ấy.

3. Stratejoy

Molly (chủ website) có cách tiếp cận thông minh với công việc kinh doanh của mình bằng cách xây dựng cộng đồng với nhau.

Thương hiệu của cô ấy rất mạnh mẽ trong việc giúp truyền tải thông điệp đó. Chỉ cần đọc trang web của cô ấy là bạn sẽ nghĩ rằng mình sắp tham gia vào một nhóm phụ nữ tuyệt vời. Bạn cũng có được sẽ cảm nhận được những quyền lợi độc quyền tuyệt vời từ trang web của cô ấy, tạo ra sự thôi thúc hành động. Trang web của cô ấy giống như những trang khác, rất dễ điều hướng. Điều tuyệt vời nhất là cô ấy cung cấp những dịch vụ rất rõ ràng vì dịch vụ này xuất hiện ở vị trí cao trên trang chủ của cô ấy.

Xây dựng thương hiệu tuyệt vời trên trang web life coach gắn kết mọi thứ lại với nhau. Trên Stratejoy, bạn thấy yếu tố niềm vui xuyên suốt từ tên thương hiệu, hình ảnh và thiết kế của Molly. Các yếu tố thương hiệu của bạn càng gắn kết thì khán giả của bạn càng nhanh chóng hiểu được những gì bạn hướng tới.

4. Marie Forleo

Marie có lượng người theo dõi khổng lồ trên YouTube. Cô đã rất thành công khi định vị mình là một huấn luyện viên về life coach và kinh doanh.

Đối với những người muốn sử dụng dạng video trên trang web của mình, trang web của Marie là nguồn cảm hứng tuyệt vời. Marie cũng làm rất tốt việc đưa nội dung video lên trang web của mình bằng cách sử dụng lại thông tin đó trên blog của mình. Nội dung video trên các bài đăng trên blog có tác dụng cực kỳ mạnh mẽ, vì vậy hãy nhớ xem trang web của cô ấy để biết cách thực hiện nó.

5. Melissa Ambrosini

Tại trang web này có rất nhiều tài nguyên dành cho bạn tham khảo ở mọi dạng tài liệu, từ blog, podcast, sách, mạng xã hội. Đây là một điểm mạnh mà trang web này đã làm rất tốt.

Một điều Melissa làm khác biệt là tích hợp Facebook Messenger. Ngày nay có rất nhiều người gọi điện thay vì nhắn tin và khả năng kết nối tức thì là điều bạn có thể muốn xem xét. Điều đáng chú ý là Facebook Messenger có thể được tự động hóa, nghĩa là bạn không cần phải có mặt 24/7.

6. Craig White

Điểm đặc biệt của website đó là phần màu sắc và giao diện đem lại cảm giác thiên nhiên, chữa lanh tâm hồn. Tiếp đó nó xây dựng một kết nối bằng cách chứng minh Craig có thể giúp đỡ ở đâu và như thế nào. Website cũng trình bày rõ ràng các dịch vụ của mình và các sự kiện sắp tới.

Tại đây website cũng đã mô tả rất rõ ràng phần giới thiệu về Craig White rằng phục vụ ai và anh ấy giải quyết những vấn đề gì cho những người anh ấy làm việc cùng.

7. Denise Duffield

Đây là một website điển hình dành cho bạn khi bạn đã xác định được chuyên ngành của mình. Nội dung phải được đảm bảo rằng nó rất rõ ràng, kể từ khi khách truy cập thứ hai đến trang web của bạn.

Một khía cạnh khác của trang web đó là có một điều hướng đơn giản, bỏ qua menu thả xuống. Điều này thân thiện đối với thao tác của khách truy cập trên thiết bị di động mà còn giúp bạn kiểm soát hành trình của khách truy cập và tránh tình trạng quá tải thông tin.

8. Daniel Mangena

Điểm ấn tượng ban đầu về website đó là một giao diện rất mông mơ, các hiệu ứng chạy rất mượt mà. Bù lại, nó khiến website nặng và tải chậm.

Điều mà Daniel làm tốt đó là giúp khách hàng biết chính xác những gì anh ấy làm và cách anh ấy có thể giúp đỡ. Daniel cũng xây dựng lên uy tín của mình bằng cách giới thiệu những lời chứng thực bằng video từ những khách hàng thành công nhất của mình.

9. Maggie Edwards

Một trong những điểm nổi bật nhất của website này đó là cách họ trình bày các dịch vụ của mình. Điều hướng menu đơn giản đang trở thành xu hướng phổ biến. Như đã thấy trên các trang web khác, chẳng hạn như trang web huấn luyện của Marie Forleo, Maggie đã tạo một menu phụ để ẩn thông tin mà cô ấy muốn có sẵn nhưng không quan trọng đối với khách truy cập trang web thông thường thực hiện hành động mong muốn.

Thông thường, các trang web sẽ tạo ra một điều hướng thả xuống cho các dịch vụ giả định rằng bằng cách nào đó khách truy cập biết họ muốn gì và thậm chí họ biết tên chương trình kỳ quặc và thông minh thực sự là gì. Việc hướng dẫn khách hàng tiềm năng là điều quan trọng để trang web của bạn hoạt động tốt và trang web của Maggie là nguồn cảm hứng tuyệt vời.

10. Ajit Nawalkha

Trang web này, phần giới thiệu ngoài chức danh công việc, anh ấy còn tự giới thiệu mình là một người cha và người chồng, thể hiện triết lý huấn luyện của mình.

Một Life Coach toàn diện thường gặp khó khăn trong việc tạo ra một slogan thương hiệu ấn tượng vì dịch vụ của họ ít chuyên môn hơn. Họ giúp đỡ mọi người trong nhiều vấn đề khác nhau, vì vậy việc họ trở nên nổi bật sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên, Ajit ngay lập tức xưng hô với bạn bằng giọng điệu rất riêng, giống như anh ấy đang nói chuyện với một người bạn. Điều này tạo nên sự tin tưởng và cũng tiết lộ lý do anh trở thành huấn luyện viên.

Ajit sử dụng tốt các yếu tố PR trên trang web của anh ấy, chẳng hạn như phát biểu trên sân khấu và làm việc với một số tên tuổi lớn nhất trong ngành trong khi vẫn nói về bạn (không phải về anh ấy). Mặt khác, anh ấy nói rõ về sự khởi đầu và hành trình của mình trong câu chuyện anh ấy chia sẻ trên “About page” của mình. Điều này tạo ra sự kết hợp thông minh giúp bạn cảm thấy được nhìn nhận đồng thời khẳng định mình vừa là một con người vừa là một huấn luyện viên hàng đầu trong ngành.

Qua danh sách 10 website life coach ở trên bạn có thể nhận ra một điều rằng ấn tượng đầu tiên tuyệt vời rất quan trọng. Hãy suy nghĩ kỹ về hành trình và trải nghiệm mà bạn muốn khách hàng tiềm năng của mình có được, sau đó áp dụng các công cụ và quy trình để biến điều đó thành hiện thực.

Bài viết cùng chuyên mục
Tổng quan về Life Coach: Khái niệm, lợi ích, phân loại

Tổng quan về Life Coach: Khái niệm, lợi ích, phân loại

GEIN ACADEMY BỊ MẠO DANH ĐỂ LỪA ĐẢO: HỌC VIÊN CẦN CẨN TRỌNG

GEIN ACADEMY BỊ MẠO DANH ĐỂ LỪA ĐẢO: HỌC VIÊN CẦN CẨN TRỌNG

CẢNH BÁO 3 CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO MẠO DANH GEIN ACADEMY

CẢNH BÁO 3 CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO MẠO DANH GEIN ACADEMY

BẬT MÍ 5 chương trình cấp chứng nhận mental health coach tốt nhất thế giới

BẬT MÍ 5 chương trình cấp chứng nhận mental health coach tốt nhất thế giới

Facebook GEIN Academy Tư vấn thông tin Liên hệ hợp tác
Hỗ trợ trực tuyến