Có một câu nói nổi tiếng như thế này “Ai cũng muốn lắng nghe, ai cũng muốn được người khác lắng nghe mình nói, và họ sẵn sàng đáp lại những người lắng nghe mình nói”. Nghệ thuật đỉnh cao nhưng hiếm khi người làm sales lưu ý đó chính là Bán hàng bằng tai luôn tốt hơn bằng miệng.


Lắng nghe là một kỹ năng cần học hỏi, đặc biệt là đối với một người làm nghề coach như chúng ta. Vậy liệu bạn đã biết cách lắng nghe, và biết cách áp dụng kỹ năng lắng nghe trong bán hàng?

Đa phần người bán hàng chỉ tập trung bán hàng, bán hàng và bán hàng, họ nói rất nhiều về sản phẩm, muốn khách hàng hiểu là họ đang cung cấp lợi ích thay vì cố gắng thấu hiểu nhu cầu người mua.

Để gây ảnh hưởng lên người khác, phần lớn nó không nằm ở việc bạn có khả năng thuyết phục người khác, mà nó nằm ở khả năng lắng nghe của bạn và kỹ năng đặt câu hỏi. Vì vậy, trong buổi đào tạo kinh doanh ngày mai, chúng ta sẽ được đào tạo về chủ đề: "Ứng dụng kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi trong bán hàng" với sự đào tạo trực tiếp từ 2 Trainer:

  • Mr. Lang Công Đạt - Co Founder GEIN Academy

  • Ms. Phạm Việt Trinh - Giám đốc kinh doanh cấp cao GEIN


Thông tin chi tiết:

  • Đối tượng: Dành riêng cho đối tác từ 50TR trở lên

  • Thời gian: 9h30 - 12h00 thứ 2, ngày 9/8/2021

  • Hình thức Online qua Zoom

Bài viết cùng chuyên mục
KHOÁ HỌC CHUYÊN SÂU NHẬN DIỆN VÀ XỬ LÝ TỔN THƯƠNG TÂM LÝ

KHOÁ HỌC CHUYÊN SÂU NHẬN DIỆN VÀ XỬ LÝ TỔN THƯƠNG TÂM LÝ

Facebook GEIN Academy Tư vấn thông tin Liên hệ hợp tác
Hỗ trợ trực tuyến