QUY TRÌNH XỬ LÝ TỪ CHỐI KHÁCH HÀNG

Khách hàng từ chối là việc mà bất cứ ai làm kinh doanh cũng đều đã gặp phải. Những lời từ chối tường đến với những lý do như: sản phẩm không đúng nhu cầu, chưa cảm thấy tin tưởng, không đủ tài chính và hàng ngàn lý do khác.

Trên thực tế, rất nhiều người sẽ trở nên nản chí hoặc nghĩ rằng mình không phù hợp với nghề kinh doanh vì họ gặp phải quá nhiều lời từ chối.

Tuy nhiên, những lời từ chối của khách hàng sẽ giúp bạn nhận ra những vấn đề trong kĩ năng thuyết phục khách hàng của mình. Những nhân viên bán hàng giỏi nhất coi sự phản đối hay từ chối của khách hàng là một cơ hội để điều chỉnh kịch bản thuyết phục khách hàng và cải thiện các kĩ năng để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Vậy thì làm thế nào để xử lý từ chối khách hàng một cách thuyết phục nhất? Trong buổi đào tạo kinh doanh tới đây, với kinh nghiệm thực chiến trong việc chốt sale và xử lý rất nhiều các trường hợp từ chối của khách hàng, Giám đốc cấp cao Nguyễn Bích Ngọc sẽ đưa đến cho chúng ta những giải pháp, đặc biệt là "Quy trình xử lý từ chối khách hàng" hiệu quả nhất. Cả nhà hãy cùng chờ đón nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

1. Đối tượng tham gia: Tất cả đối tác trong hệ thống của GEIN

2. Thời gian: 9H00 - 12H00, ngày 6/12/2021

3. Hình thức đào tạo: Qua Zoom

Bài viết cùng chuyên mục
CÔNG THỨC XÂY DỰNG CONTENT BÁN HÀNG ĐỈNH CAO

CÔNG THỨC XÂY DỰNG CONTENT BÁN HÀNG ĐỈNH CAO

XÂY DỰNG CHIẾN THUẬT BÁN HÀNG TRÊN NỀN TẢNG THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG

XÂY DỰNG CHIẾN THUẬT BÁN HÀNG TRÊN NỀN TẢNG THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG

NGHỆ THUẬT NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

NGHỆ THUẬT NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

SỨC MẠNH THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI ĐẾN TỪ LUẬT HẤP DẪN

SỨC MẠNH THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI ĐẾN TỪ LUẬT HẤP DẪN

Facebook GEIN Academy Tư vấn thông tin Liên hệ hợp tác
Hỗ trợ trực tuyến