NGHỆ THUẬT NẮM BẮT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
Trong kinh doanh hay bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng sẽ giúp bạn chốt đơn hàng dễ hơn và tạo thiện cảm với họ.
Theo nghiên cứu trên thực tế, 67% khách hàng đề cập đến những trải nghiệm tồi tệ, nhưng chỉ có 1 trong số 26 khách hàng không hài lòng phàn nàn. Phần còn lại họ sẽ rời đi. Vì vậy, nắm bắt tâm lý khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp
Đối với nghề Coach thì việc nắm bắt được tâm lý của khách hàng còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Trong nghề coach, cảm xúc của khách hàng là yếu tố cần được nắm bắt ngay từ khi bắt đầu quá trình coaching. Người coach phải hội tụ rất nhiều các kỹ năng: Lắng nghe, giao tiếp, đặt câu hỏi linh hoạt,… và cả những kỹ năng tạo động lực và truyền cảm hứng.
Vậy thì làm thế nào để nắm giữ cảm xúc, tâm lý của khách hàng trong suốt quá trình coaching và đưa đến cho họ một trải nghiệm tuyệt vời? Câu trả lời sẽ có trong buổi đào tạo “Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng” với sự chia sẻ từ Giám đốc Phát triển khách hàng Trịnh Quỳnh Chi – một người khá thành công trong việc nắm bắt diễn biến tâm lý và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao. Hãy cùng chờ đón nhé!
Thông tin chi tiết:
1. Đối tượng tham gia: Tất cả đối tác trong hệ thống của GEIN
2. Thời gian: 9H00 - 12H00, ngày 24/10/2021
3. Hình thức đào tạo: Qua Zoom